Bambi sokkalaus í skónum

Fór á árshátíð 365 í gær. Mætti seint og leigubílsstjórinn spurði mig á leiðinni hvort ég væri að villast; hvort ég væri ekki hættur hjá Stöð 2. Ég útskýrði fyrir honum að mín elskulega sambýliskona og kennari minn í handklæðabrotum væri starfsmaður Stöðvarinnar og því mætti ég - klukkutíma of seint.

Leigarinn var fyrsti maðurinn af hundrað sem spurði mig hvort ég væri ekki að villast í gærkvöldi.

Ég ákvað að fara eftir að hafa opnað umslag merkt Stöð 2. Í umslaginu var bréf sem stóð á stórum stöfum: "Við söknum þín."

Sætt en ekki svo. Bara verið að bjóða mér M-12 áskrift - aftur.

Árshátíðin var í Gullhömrum, sem ég held að sé í húsi við hliðina á Kaupfélaginu í Borgarnesi - svo langt er þangað.

Maturinn var góður, sem er ekki sjálfsagt á svona 1000 manna borðhaldi. Dádýramedalíurnar réttlættu í eitt skipti fyrir öll plottið sögunni af Bamba; þegar mamma hans var skotinn. Þær voru eðall.

Kynnarnir eyddu talsverðum tíma í að gera grín af meintum ófríðleik útvarpsmanna. Þekktur brandari af mönnunum sem hafa andlit fyrir útvarp, var settur í nýjan búning.

Frosti X-maður afsannar þessa kenningu algjörlega, raunar ásamt Einari Þorsteins og Ingimari Karli á RÚV.

Einar er þessi dimmraddaði í síðdegisútvarpinu.

Hefði verið fyndnari ef Logi Bergmann hefði sagt hann. Kynnarnir Sveppi og Idol-Jói voru ekki ráðnir í sjónvarp vegna frussandi kynþokka, það eigum við sameiginlegt.

Hápunkturinn var þó þegar free-styledanshópur kom og dansaði, rétt áður en ung stelpa, sem ég held að sé í Stundinni Okkar, kom og söng afmælissönginn eins og Marilyn Monroe fyrir Jón Ásgeir Jóhannesson, en hann á afmæli í dag.  

Eftir matinn var opnað þema-herbergi í anddyri Gullhamra. Herbergið var allt í zebra litum og pálmatré skreyttu gluggana, ekki alvöru samt. Fiskabúr bólstrað með zebra-áklæði var í einu horninu og þurrís flæddi um öll gólf. Tvær stelpur með furðulega andlitsmálningu stóðu svo með kokkteila á bökkum og buðu fólki.  

Fór margar ferðir þarna inn með mörgu fólki og það var ekki fyrr en einn félagi minn benti mér á að líklegast væri þetta svona Miami-Vice herbergi að ég fattaði þemað.

Verst að allir karlmennirnir voru í sokkum í skónum.

Hvað gerir Páll útvarpz til að toppa Miami Vice-herbergið. Verður jafnvel Desperate Housewifes-þema? Læt vita eftir RÚV árshátíðina.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessir menn ættu að taka bróðir þinn til fyrirmyndar mann sem mætti sokkalaus sem Don Johnson í partý fyrir ekki svo löngu!

Vikarinn (IP-tala skráð) 29.1.2007 kl. 15:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband