Ég er Karl Ágúst

Horfđi á Spaugstofuna í gćr.

Ég er Karl Ágúst međ hár eins og Jónas umbođsmađur hestsins.

Ekki eins massađur og Örn Árna og ekki eins stór og Pálmi. Yngri en Randver.

Ég er Karl Ágúst.

Heppinn!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bara heppinn *öfund* 

Kleópatra Mjöll Guđmundsdóttir (IP-tala skráđ) 4.2.2007 kl. 12:51

2 Smámynd: Lára Stefánsdóttir

Hann tók ţig flott;-) Stálheppinn ađ vera Karl Ágúst ţví ef ţú hefđir veriđ Pálmi ţá hefđir ţú getađ grátiđ, kenndi Halldór Ásgrímsson honum ekki ađ mestu leyti um ófarir sínar á stjórnmálasviđinu. Man ekki eftir ađ ađrar túlkanir hafi veriđ jafn afdrifaríkar;-)

Lára Stefánsdóttir, 4.2.2007 kl. 15:33

3 identicon

Ekki eins lítill og Siggi Sigurjóns ástin mín.

kata (IP-tala skráđ) 4.2.2007 kl. 16:37

4 identicon

Tekinn fyrir í Spaugstofunni? Skýrara dæmi um að vera búinn að meika'ða er náttúrlega ekki til. 

Esther Ösp Gunnarsdóttir (IP-tala skráđ) 5.2.2007 kl. 10:24

5 Smámynd: Sigríđur Laufey Einarsdóttir

Verđ ađ segja álit mitt. Ganrýnin var góđ og réttlát ađ mínu mati. Vantar svolitla hógvćrđ og hlutleysi međ gagnrýni ţinni.

Biđ ađ heilsa Helga Seljan afa ţinum. Kveđja

Sigríđur Laufey Einarsdóttir, 5.2.2007 kl. 11:02

6 identicon

Ţú ert flottur eins og ţú átt kyn til.En mundu frćndi ađ "ađgát skal höfđ í nćrverur sálar/ţví svo leynist strengur í brjósti sem brast/viđ biturt andsvar gefiđ án saka,/hve iđrar margt líf eitt augnarkast/sem aldrei verđur tekiđ til baka

Hallgerđur Langbrók (IP-tala skráđ) 5.2.2007 kl. 12:01

7 identicon

Mig langar pínu í ţig

Gunnar Sigurđsson (IP-tala skráđ) 6.2.2007 kl. 12:36

8 identicon


Sćll Helgi eins og ţú veist kanski ţá er ég komin á sjó í Afríku og horfđi á ţáttinn á netinu  og ég vćri til í ţađ ađ ţú settir upp ţessa hárkollu ég er viss um ađ hún fćri ţér vel kv Hlynur

Hlynur Ársćlsson (IP-tala skráđ) 6.2.2007 kl. 14:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband