Menntaskólinn á Egilsstöđum - not revisited

Fór á kynningu á "Austurlandi tćkifćranna" um liđna helgi.

Austurland tćkifćranna var kynnt af fyrirtćkjum, sveitarfélögum auk stofnanna eins og mennta- og verkmenntaskóla.

Gekk fram hjá bás Menntaskólans á Egilsstöđum og var stoppađur af kennara sem sýndi fćrni sína í ađ lokka ţangađ fólk og ţar međ í skólann.

Samtaliđ var einhvern veginn svona:

Kennari: Hey Helgi áttir ţú ekki eftir ađ klára?! Drífa í ţví!

Helgi: Klára? Bíddu var ég ekki rekinn.

Kennari: Nú okay.

Lengra var samtaliđ ekki.

Ég verđ sem sagt ekki stúdent frá Menntaskólanum á Egilsstöđum á ţessari öld frekan en ţeirri á undan.

Helvíti fúlt ţar sem mig hefur alltaf langađ til ađ sitja tíma hjá Sigga Ingólfs og Jóni Inga. Fara svo í námsráđgjöf til Sigrúnar Blöndal og rćđa hvađ mig langi ađ verđa ţegar ég verđ stór.

Nenni bara ekki ađ taka ţennan helvítis vélritunaráfanga sem Helgi Ómar kenndi mér.

No offense nafni en....

....kannski í nćsta lífi.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tobbi

ég held ađ ţađ sé alveg ömurlegt ađ vera kennari ţurfa ađ vera leiđinlegur allann sólarhringinn ţegar ég hitti gamla kennara sem reyndu ađ koma einhverju inní hausin á mér ţá tala ţér viđ mig einsog ađ mađur sé búin ađ skíta uppá bak ţví ađ mađur fór ekki í skóla og er ekki viđskiftafrćđingur eđa eitthvađ tölvunörd.Helgi geturu séđ mig fyrir ţér ađ vinna hjá KPMG ađ reikna ársuppgjöriđ fyrir HP granda hehe

Tobbi, 27.3.2007 kl. 12:01

2 identicon

haha haha (einlćgur hlátur samt, ţrátt fyrir ađ hann c ekki trúverđugur í riti) en ég varđ einmitt fyrir barđinu á Margréti Friđ-Ryks-dóttir Lektór í Menntaskólanum í Kópavogi. "Gunnar minn ţađ er bara ekki fyrir alla ađ lćra, sumir verđa ađ vera verkamenn" Og međ ţeim orđum var ég rekinn. Enda aumur námsmađur.  Komst síđan ađ ţví ađ Lekór ţessi er minna menntađri en margur grunar, gott ef Verzlunarpróf hangi ekki á skvísunni. En allavega er ég menntađri en stúlkan sú arna í dag.

Helgi.........ég hólkast svo upp viđ ţetta 

Gunnar Sigurđsson (IP-tala skráđ) 27.3.2007 kl. 12:52

3 Smámynd: Ómar Eyţórsson

Viđ erum fallegir og ţrćlklárir ţó ekkert sé stúdentsprófiđ Helgi minn. En sumt fólk talar viđ mann eins og vćri mađur holdveikur eđa eitthvađ ţađan af verra, svona "ćjj greyiđ vitleysingur ,ertu ekki međ stúdentspróf". En menntun er máttur ţannig ađ kannski klárar mađur ţetta einn daginn....

Ómar Eyţórsson, 27.3.2007 kl. 12:55

4 identicon

HA hA Ha ha

Ég er heldur ekki međ stúdentspróf, ég er "bara" verkamađur.

kv Ingţór

www.ingthor.com

Ingţór (IP-tala skráđ) 27.3.2007 kl. 14:54

5 identicon

ME hvađ !!  Helgi common !!

Ég hélt ađ skólaganga ţín í VA hefđi búiđ ţig nógu vel undir lífiđ og gert ţig ađ ţví sem ţú ert í dag, hélt ađ ţú vćrir međ styttur af Dr.Bömmer og Smára Geirs í stofunni hjá ţér.

Og mótunin á frćinu í hausnum á ţér byrjađi vćntanlega í 730 en ekki í byssuleikjum í kópavogi.

Kv Ingvar St.

Ingvar Stefán (IP-tala skráđ) 27.3.2007 kl. 22:13

6 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

ég er nćstuuuum međ stúdentspróf, en samt bara helvíti góđ sko!

Heiđa Ţórđar, 27.3.2007 kl. 22:18

7 identicon

Ţađ er ekki eins og ţetta helvítis stúdentspróf gefi manni eitthvađ. Alvöru Íslenskir karlmenn fara í sjómannaskólann og drekka svart kaffi og rífa svolítinn kjaft. Ekki skemmir svo fyrir ađ hnýta svolítiđ saman (blóta eins og engin sé morgundagurinn) eins og amma mín kallar ţađ.

Svo eru Egilsstađir líka djöfulsins skítapleis !

Hilmar Ingi Ómarsson (IP-tala skráđ) 27.3.2007 kl. 23:23

8 identicon

Þú hefðir átt að klára hjá mannvitsbrekkunum og snillingunum í Fjölbraut við Ármúla. Mest uppbyggjandi tími lífs míns. 

Drengur Óla (IP-tala skráđ) 28.3.2007 kl. 00:23

9 identicon

snilld....ég á líka eftir ađ klára stúdentin..klárađi alla áfangana hjá Jóni inga...hlev..danskan hjá sigrún blö,enskan hjá philip vogler og stć hjá soffíu ingvars fóru fyrir bí...en samt sem áđur er ég háskólagenginn...Lifi ME...baha

 Maggitóka...

maggitoka (IP-tala skráđ) 29.3.2007 kl. 10:48

10 identicon

Blessaður félagi.  Okkur Jóni Inga þótti þessi færsla alveg aðal búst.  Mér finnst samt alveg merkilegt að þú skulir hafa plumað þig svona vel án vélritunar, hún er nauðsyn hverjum manni, alveg eins og algebran.  Hvar er maður án þessara hluta.  Djöfull hefði samt verið gaman að hafa þig í tímum!  Í staðinn fékk ég Hákon og hann er náttúrulega perla.  Sjáumst sem fyrst, eystra eða þarna í Sódómu.  ps.  Ég var að mynda súrálsfarm í fyrradag, mynda síðan álverið á morgun.  Húrra húrra húrra!

Sigurđur Ingólfsson (IP-tala skráđ) 30.3.2007 kl. 12:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband