Esja - hit it

Þeir sem ekki sáu eða hafa ekki séð hljómsveitina Esju bendi ég á þetta hér

Takið sérstaklega eftir best klædda manni landsins sem þarna lemur húðir með Suðurríkja-húfuna. Hann er kannski ekki feitur hann Frosti en hann er eitur á trommunum. 

Annars hef ég verið að reyna að hringja út um allt landið og jafnvel út á mið til að fá leyfi gamalla félaga til að setja inn söguna af Kristi drepnum. Kannski meira síðar.

En á meðan.....Hit it!!

Ótrúlegt hvað virðist auðvelt að koma raflínum í jörð í Hafnarfirði - ætli jarðlög á Reyðarfirði, Fljótsdal og Skriðdal séu verri í þessu tilliti en Hafnarfjarðarhraunið. Fastara land undir fótum eystra en á Reykjanesi?

Segi bara eins og Denni.

Bendi fólki á Kristinn íhugunarfélaga minn og Reyðfirðing. Líka Ingveldi óléttu sem lýsir ófrískleik sínum svo maður finnur næstum fyrir breytingum á eigin móðurlífi. Svo er Kata mín alltaf að misskilja eitthvað - eins og mig til dæmis.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband